Khi lướt qua danh sách những việc cần làm, đừng ngạc nhiên nếu chúng không có gì đặc biệt, độc đáo hoặc mới mẻ.
Để trở thành nhà Môi giới và chuyên nghiệp
Trên thực tế, những việc này là nền tảng của sự nghiệp Bất động sản thành công.
Nghiên cứu của chúng tôi với các nhà Môi giới chuyên nghiệp thành công nhất trong ngành,
cho thấy để trở thành các nhà Môi giới hàng đầu, bằng cách nắm vững các nguyên tắc cơ bản.
Có lē những điều cơ bản thường bị bỏ quên là do chúng không có gì đặc biệt, độc đáo hay mới mẻ.
Khi công việc của Môi giới gặp khó khăn,
những nguyên tắc cơ bản lại chính là yếu tố bất hủ quyết định sự khác biệt giữa thành công hay thất bại.
Kinh nghiệm thường cho ta động lực.
Những điều cơ bản không bao giờ lỗi thời.
ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ MÔI GIỚI GIỎI VÀ CHUYÊN NGHIỆP
Tham dự họp sáng Công ty tối thiểu 1 buổi/tuần
Để nghe báo cáo về các vụ chốt, học các tình huống, nghe quảng cáo nhà, nhận thông tin nhà đang bán,
có động lực mạnh mẽ hơn, chiến đấu quyết liệt hơn.
Ngay sau khi được phong Chuyên viên
Phải sớm nhất hoàn thành báo cáo khảo sát định giá 50 nhà đã bán,
Giúp có kỹ năng định giá Bất động sản, chọn được nhà tốt để bán,
Giúp tự tin tư vấn, truyền nhiệt, truyền lửa đến khách hàng để khách hàng sớm ra quyết định.
Tương tác, kết bạn Facebook, lưu số điện thoại, sướng ảnh cùng với ít nhất 30 Chuyên gia và cơm trưa,
cà phê nếu có thể. Nhận diện Chuyên gia đủ trình, phù hợp, thích tương tác để bán nhà của Chuyên gia ấy.
Tương tác, kết bạn Facebook, lưu số điện thoại, cơm trưa, cà phê với 10 Chuyên viên số má,
xuất sắc nhất của Công ty để tham khảo tin đăng bán nhà tại website, Facebook, Zalo
Để copy tin đăng hiệu quả và biến tin đăng hiệu quả ấy thành tin đăng của mình.
Đăng tối thiểu 100 tin/ngày
120 tin/ngày, 150 tin/ngày trên website và 200 tin/ngày, 250 tin/ngày, 300 tin/ngày trên Facebook,
Zalo trong tuần thứ nhất, tuần thứ hai, tuần thứ ba và các tuần sau đó.
Khảo sát
Viết báo cáo định giá như báo cáo xem nhà đã bán với ít nhất 3 – 5 nhà đang bán mỗi ngày,
kèm so sánh 3 – 5 nhà đã bán làm nền có độ tương đồng nhất định về đường, hẻm, sẹc, mặt tiền, khoảng giá, phân khúc, diện tích…
Dẫn ít nhất 1 – 3 khách/ngày hoặc đi theo anh em có số má dẫn ít nhất 1 – 3 khách/ngày để học hỏi, nâng trình tương tác, dẫn khách.
Ghi âm cuộc gọi, nội dung tương tác dẫn khách
Đàm phán với ít nhất 1 – 3 khách/ngày để nghe lại, tự hoàn thiện tương tác của bản thân.
Tham dự đúng giờ, ghi chép đầy đủ tất cả các buổi đào tạo của Công ty,
của Trưởng phòng giúp cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng với Nghề.
Tham khảo ý kiến Chuyên gia
Chuyên viên số má khi có tương tác sâu.
Chuẩn bị kịch bản thật kỹ trước khi dẫn khách xem trong, xem ngoài, xem lại, đưa khách vào đàm phán.
Thực hiện chuẩn chỉ Quy trình 9 bước chốt nhà.
Thức dậy trước 5g00 mỗi ngày và inbox điểm danh tại group là đang thể dục, đăng tin, đọc sách, xem tin tức, nâng trình…
Tư duy mở, sẵn sàng mở lòng, mở trí để tiếp nhận, học hỏi tất cả anh em hơn mình để giúp làm sao sớm chốt nhất có thể.
Tiếp nhận, sàng lọc thông tin đa chiều, không nói ra ý kiến chủ quan,
phiến diện mà nên xem xét ở nhiều mặt, nhiều khía cạnh, nhiều hệ quy chiếu khác nhau đối với một sự vật, hiện tượng.
Dành ra 30 – 60 phút mỗi ngày để xem xét lại tất cả các việc đã diễn ra,
đã học được trong ngày và đúc kết, điều chỉnh kinh nghiệm bản thân.
Qua mỗi việc, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng anh em tự đặt và trả lời 2 câu hỏi sau:
Tôi đã làm tốt việc này chưa?
Tôi đã làm tốt việc này như thế nào và cần phải điều chỉnh gì để hiệu quả công việc được tốt hơn.